Đặc biệt tháng 5

 GIỚI THIỆU

 ​Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ĐÔNG LÝ được thành lập từ tháng 9 năm 2004. Với hơn 19 năm xây dựng và phát triển, ĐÔNG LÝ đã xây dựng được hệ thống cửa hàng tại khu vực phía Đông tỉnh Quảng Ninh với ngành nghề kinh doanh chính là Điện Máy, Xe Máy. Hiện nay, Đông Lý đã trở thành đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành điện máy như: Panasonic, Sony, Daikin, AO Smith, Aqua, Mitsubitshi...trong ngành xe máy như: Yamaha, Suzuki, Honda, SYM…

     ​Trong quá trình hình thành và phát triển, ĐÔNG LÝ Điện Máy Xe Máy đã mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm với 04 chi nhánh tại: Huyện Đầm Hà, Huyện Hải Hà , Thành phố Móng Cái và Thành phố Hạ Long. Khách hàng của ĐÔNG LÝ rất đa dạng và phong phú, từ những cá nhân nhỏ lẻ, hộ gia đình đến các tổ chức, doanh nghiệp, công trình và dự án…trong khu vực tỉnh Quảng Ninh nói chung. Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, ĐÔNG LÝ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

     ​Nhờ sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách hàng, cùng với sự đồng hành và tài trợ của các hàng điện tử hàng đầu Việt Nam như Panasonic, Sony, LG, Samsung, Daikin…trong suốt những năm qua. ĐÔNG LÝ đã nhiều năm liền được vinh danh là đại lý xuất sắc trong khu vực. Có được những thành quả đó là nhờ sự nhiệt huyết chân thành trong công việc, chiến lược kinh doanh đúng đắn hiệu quả cùng với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên công ty.

​     Phát huy thế mạnh của mình, ĐÔNG LÝ Điện Máy Xe Máy đang dần hoàn thiện và phấn đấu để trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong khu vực, tạo môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy và là nơi Quý khách hàng gửi trọn niềm tin!

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng 1900 636 705
Thông tin thanh toán:
Số tài khoản: 0551000061658
Chủ tài khoản: Công ty TNHH thương mại dịch vụ Đông Lý
Ngân hàng: Vietcombank chi nhánh Móng Cái

Copyright © 2009 - 2023 - Bản quyền thuộc về công ty TNHH thương mại dịch vụ Đông Lý.

GPKD số : 5700512316 do Sở kế hoạch đầu tư Quảng Ninh cấp ngày 27/9/2004

Hotline: 1900636705 (7:30 - 21:30)

Email: sales@dongly.vn